Phân tích Cách Chơi Mastermind – 9X27X27, Đồ Chơi Mã Nứt Mastermind 9X27X27
Chia sẻ Cách Chơi Mastermind – 9X27X27, Đồ Chơi Mã Nứt Mastermind 9X27X27 là chủ đề trong bài viết bây giờ của Chienluc.vn. Theo dõi nội dung để biết chi tiết nhé.
Master Mind của 7 Gift Shop – Quà Tặng – Quà Lưu Niệm là loại game vui dùng để giải trí đang được mọi người ưa chuộng để giải trí khi mệt mỏi căng thẳng sau những giờ mệt mỏi hay cùng gia đình, bạn bè, người thân quay quanh bên nhau giảm stress.
Đang xem: Cách chơi mastermind
Master Mind là một trò chơi đang phá cho hai người chơi. Các trò chơi hiện đại với chốt được phát minh vào năm 1970 bởi Mordecai Meirowitz, một bưu điện Israel và chuyên gia viễn thông. Nó giống như một bút chì và giấy trò chơi trước đó được gọi là Bulls và bò có thể ngày trở lại một thế kỷ hoặc hơn.
Master Mind của 7 Gift Shop – Quà Tặng – Quà Lưu Niệm là loại game vui dùng để giải trí đang được mọi người ưa chuộng để giải trí khi mệt mỏi căng thẳng sau những giờ mệt mỏi hay cùng gia đình, bạn bè, người thân quay quanh bên nhau giảm stress.
Xem thêm: tai game minecraft online
Master Mind là một trò chơi đang phá cho hai người chơi. Các trò chơi hiện đại với chốt được phát minh vào năm 1970 bởi Mordecai Meirowitz, một bưu điện Israel và chuyên gia viễn thông. Nó giống như một bút chì và giấy trò chơi trước đó được gọi là Bulls và bò có thể ngày trở lại một thế kỷ hoặc hơn.
Xem thêm: Cách Nấu Giả Cầy Gà Chọi – Công Thức Làm Món Gà Đá Giả Cầy Thơm Ngon
Cách chơi:Ban giải mã, với một lá chắn ở một đầu bao gồm một hàng bốn lỗ lớn, và mười hai (hoặc mười, hoặc tám, hoặc sáu) hàng có chứa thêm bốn lỗ lớn bên cạnh một bộ bốn lỗ nhỏ;đang chốt của sáu (hoặc nhiều hơn, xem biến thể dưới đây) màu sắc khác nhau, với người đứng đầu tròn, mà sẽ được đặt trong các lỗ lớn trên bảng vàchốt trọng điểm, một số màu hoặc đen, một số màu trắng, đó là căn hộ đầu và nhỏ hơn so với chốt mã; chúng sẽ được đặt trong các lỗ nhỏ trên diễn đàn.Hai cầu thủ quyết định trước bao nhiêu trò chơi mà họ sẽ chơi, mà cần phải có một số chẵn. Một cầu thủ trở thành codemaker, khác Codebreaker. Các codemaker chọn một mô hình bốn chốt mã. Bản sao được cho phép, do đó người chơi có thể thậm chí chọn bốn đang chốt cùng màu. Các mô hình lựa chọn được đặt trong bốn lỗ được bao phủ bởi lá chắn, hiển thị cho codemaker nhưng chưa đến Codebreaker.Các Codebreaker cố gắng đoán các mô hình, trong cả hai thứ tự và màu sắc, trong vòng mười hai (hoặc mười, hoặc tám) lần lượt. Mỗi đoán được thực hiện bằng cách đặt một hàng cọc mã trên bảng giải mã. Sau khi đặt, các codemaker cung cấp thông tin phản hồi bằng cách đặt từ số không đến bốn chốt quan trọng trong các lỗ nhỏ của hàng với đoán. Một chốt quan trọng màu hoặc đen được đặt cho mỗi mã peg từ đoán đó là chính xác trong cả hai màu sắc và vị trí. Một chốt quan trọng màu trắng cho thấy sự tồn tại của một đúng peg mã màu đặt ở vị trí sai.Ảnh chụp màn hình của phần mềm thực hiện (ColorCode) minh họa ví dụ.Nếu có màu sắc trùng lặp trong các dự đoán, họ có thể không phải tất cả được trao một chốt quan trọng trừ khi họ tương ứng với cùng một số màu sắc trùng lặp trong các mã ẩn. Ví dụ, nếu mã ẩn là màu trắng-trắng-đen-đen và người chơi đoán trắng-trắng-trắng-đen, codemaker sẽ trao hai chốt quan trọng màu cho hai người da trắng chính xác, không có gì cho trắng thứ ba là không có một màu trắng thứ ba trong các mã, và một chốt quan trọng màu cho màu đen. Không có dấu hiệu cho thấy là đưa ra một thực tế là các mã cũng bao gồm một đen thứ hai.Một khi thông tin phản hồi được cung cấp, đoán khác được thực hiện; đoán và phản hồi tiếp tục luân phiên cho đến khi một trong hai Codebreaker đoán một cách chính xác, hoặc mười hai (hoặc mười, hoặc tám) dự đoán không chính xác được thực hiện.Các codemaker được một điểm cho mỗi đoán một Codebreaker làm. Một điểm thêm là thu được của các codemaker nếu Codebreaker không đoán mô hình chính xác trong dự đoán trước. (Một cách khác là điểm dựa trên số chốt quan trọng màu đặt .) Người chiến thắng là người có số điểm cao nhất sau khi đã thỏa thuận số trò chơi được chơi.